ESTEC TẠI HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC BAN CÔNG NGHIỆP SỐ SIEMENS VIỆT NAM 2022

ESTEC TẠI HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC BAN CÔNG NGHIỆP SỐ SIEMENS VIỆT NAM 2022

Từ ngày 27-29/10/2022 vừa qua, ESTEC đã tham gia hội nghị Đối tác Ban Công Nghiệp Số Siemens Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc. Tại sự kiện này, ESTEC đã nhiệt tình phối hợp cùng Ban Công Nghiệp Số Siemens Việt Nam trình bày tham luận với chủ đề “Enabling Smart Manufacturing” trong phần chuyên đề công nghệ. Đồng thời Giám đốc ESTEC tham dự tọa đàm “Business Challenges and Prospects in Automation and Digital Industry” cùng Giám đốc Ban công nghiệp số Siemens và các lãnh đạo đối tác khác chia sẻ định hướng và thảo luận về các thách thức, cơ hội, giải pháp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Tự động hóa & Số hóa trong thời gian sắp tới.

Tại Hội nghị, ESTEC đã vinh dự được Ban Công nghiệp Số Siemens trao giải thưởng Quán quân của hạng mục Đối tác Có năng lực kỹ thuật tốt nhất (Best In Competence FY2022) và nhà máy Số ESTEC Đà Nẵng được vinh danh là một trong 3 đối tác phát triển bền vững nhất (Best In Sustainable Growth FY2022). Bên cạnh đó ESTEC tiếp tục nhận được chứng nhận Đối tác toàn cầu tích hợp hệ thống Tự động hóa quy trình của Siemens Đức.

Kết quả không chỉ ghi nhận những đóng góp của ESTEC đối với việc phát triển và cung cấp đa dạng các giải pháp kỹ thuật hàng đầu của Siemens đến khách hàng công nghiệp tại Việt Nam mà còn khẳng đinh ESTEC là đối tác chiến lược của Siemens tại Việt Nam.

ESTEC phối hợp cùng Ban Công Nghiệp Số Siemens Việt Nam trình bày tham luận với chủ đề

“Enabling Smart Manufacturing

ESTEC tham dự tọa đàm “Business Challenges and Prospects in Automation and Digital Industry”

ESTEC đã vinh dự được Ban Công nghiệp Số Siemens trao giải thưởng Quán quân của hạng mục Đối tác Có năng lực kỹ thuật tốt nhất (Best In Competence FY2022)

Chụp hình lưu niệm

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat