TUYỂN DỤNG KỸ SƯ KINH DOANH HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG KỸ SƯ KINH DOANH HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG SALES ENGINEER

1. SỐ LƯỢNG: 02

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chủ động tìm kiếm, tư vấn khách hàng, doanh nghiệp trong mảng thị trường công nghệ: SI-Tích hợp hệ thống, giải pháp phần mềm, phần cứng,…
  • Chủ động liên hệ khách hàng, gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu, xây dựng mở rộng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Tư vấn và kinh doanh các thiết bị, giải pháp cho các giải pháp như sau:
    • Giải pháp tự động hóa quy trình, nhà máy
    • Giải pháp đo lường trong công nghiêp
    • Hệ thống quan trắc.
    • Giải pháp số hóa
    • Giải pháp điện, điện tự động
  • Thực hiện hồ sơ đấu thầu, chào giá, chào thầu theo yêu cầu của khách hàng.
    • Phối hợp với các bộ phận đánh giá hồ sơ, cung cấp thông tin, phạm vi thực hiện.
    • Lập bảng báo giá, tính toán các chi phí khác như: thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển theo quy định công ty.
  • Thực hiện hợp đồng:
    • Soạn thảo hợp đồng và cùng với quản lý thương thảo hợp đồng với khách hàng.
    • Thực hiện các hợp đồng mua bán, giao hàng, nghiệm thu và hồ sơ thanh toán.
  • Theo dõi và thu hồi công nợ:
    • Theo dõi và bám sát công nợ phải thu của khách hàng.
    • Trực tiếp làm việc với khách hàng để thu hồi nợ công nợ đến hạn.
  • Báo cáo công việc:
    • Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
  • Xây dựng, phát triển khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới theo các lĩnh vực ngành nghề được phân công phụ trách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giám đốc kinh doanh, trưởng phòng giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
  • Tìm kiếm khách hàng và các dự án mới
  • Phối hợp các phòng ban đi thăm nhà máy, khảo sát dự án.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan quảng bá hình ảnh công ty phục vụ công tác kinh doanh.

3. YÊU CẦU

  • Trình độ: Đại học ngành kỹ thuật, khối kinh tế, quản trị kinh doanh,...
  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc bản vẽ Auto CAD, MS Project (đối với ứng ứng viên tốt nghiệp khối kỹ thuật) và sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng như, MS Office,1Office …
  • Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp cơ bản, tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác (tiếng Nhật, Hoa).
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có đam mê nhiệt huyết trong công việc bán hàng và kiếm tiền, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Các yêu cầu khác:

  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh.
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Có tinh thần ham học hỏi, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Yêu thích làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách
  • hàng
  • Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Quyết liệt, đeo bám, chăm sóc, thúc đẩy quan hệ với các phòng ban của khách hàng
  • Định kỳ viếng thăm chăm sóc các khách hàng tại khu vực, vùng miền đang quản lý
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sale dự án, có tệp khách hàng

4. QUYỀN LỢI

- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc đam mê, năng động, sáng tạo, hoà đồng

- Chế độ đãi ngộ tốt

- Thực hiện chế độ theo quy định Nhà nước ngay khi kết thúc 02 tháng thử việc.

- Đóng BHXH theo quy định nhà nước

- Thưởng quý,thưởng năm, thưởng Lễ/Tết, …..

- Cấp thêm thẻ Bảo hiểm tư nhân để được khám chữa bệnh

- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm

- Tham dự du lịch cùng công ty 2 lần / năm

- Cùng các chế độ khác.

5. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến Ms. Hiền Anh. Email: anh.vuong@biendongco.vn hoặc số điện thoại 0392 682 801

Thời hạn ứng tuyển đến ngày 30/04/2024, nhận việc ngay sau khi phỏng vấn nếu đạt yêu cầu.

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat