GIẢI BÓNG ĐÁ ESTEC – cup 2019

GIẢI BÓNG ĐÁ ESTEC – cup 2019

​Nhằm tạo môi trường phát triển lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các phòng ban và thành viên trong công ty; qua đó, kích thích tinh thần sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong công việc, sáng ngày 14/12/2019, Ban công đoàn cơ sở công ty ESTEC tổ chức Giải bóng đá cup ESTEC 2019 cho cả nam và nữ tại sân bóng đá Khang An (Quận Gò Vấp, TP HCM).


​Giải đấu được áp dụng theo luật thi đấu bóng đá mini 5 người (4 cầu thủ + 1 thủ môn), với 5 đội bóng thi đấu (2 đội nữ, 3 đội nam) được tuyển chọn từ hơn 60 nhân viên của ESTEC đến từ các phòng ban. Sau 4 tiếng thi đấu, tổng cộng đã có 4 trận đấu với 35 bàn thắng được ghi.
​Với kỹ thuật đồng đều, chiến thuật hợp lý, cộng thêm ít may mắn, Đội Nữ 1 trong màu áo xanh, với các thành viên đến từ phòng Dự án, BOD, Dịch vụ và phòng Hành chính nhân sự đã xuất sắc giành chiến thắng và đoạt Cup vô địch.
​Tại trận chung kết giữa Đội Nam 2 và Đội Nam 3, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã làm cho trận đấu tăng thêm sự gay cấn và hấp dẫn đến phút chót. Kết quả chung cuộc thắng 1 trận, hoà 1 trận, Đội Nam 2 gồm các thành viên của bộ phận Workshop, Kinh doanh, R&D Training đã lên ngôi vô địch và đoạt Cup tại giải năm nay.
​Cầu thủ Phan Hữu Hậu (Đội 2) với thành tích 6 bàn, trở thành Vua phá lưới của giải bóng đá Cup ESTEC năm 2019.
​Chúc mừng các đội & cầu thủ xuất sắc, chúng ta sẽ cùng trao cúp và phần thưởng cho các đội vào Tiệc Tất Niên ESTEC sắp đến.
​Trên tinh thần thể thao trong sáng, hy vọng mọi người đã có những giây phút thật vui vẻ và sảng khoái để tăng thêm tinh thần gắn bó với công ty, tiếp tục thực hiện các mục tiêu phát triển của chúng ta phía trước.

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat